Ritskošun į moggablogginu

Kęru bloggarar!

ritsko_un_754960.jpgFrį og meš 1. janśar nęstkomandi veršur einungis hęgt aš blogga um fréttir į mbl.is ef fullt nafn bloggara birtist į bloggsķšu hans. Bloggarar geta eftir sem įšur bloggaš undir stutt- eša gęlunafni, en fullt nafn viškomandi žarf aš koma fram į höfundarsķšu til žess aš möguleikinn aš blogga um fréttir sé til stašar.

Sś breyting veršur einnig į aš blogg žeirra sem ekki eru meš fullt nafn sżnilegt į höfundarsķšu mun ekki birtast į forsķšu blog.is eša į öšrum sķšum mbl.is.

Žessi breyting er aš įkvöršun ritstjórnar mbl.is, en einnig hafa borist tilmęli frį talsmanni neytenda. Į nęstunni veršur sendur póstur til bloggara meš leišbeiningum hvernig žeir geta birt fullt nafn į höfundarsķšu bloggsins. Langstęrstur hluti bloggara birtir žegar nafn sitt og žvķ hefur žetta įhrif į lķtinn hluta bloggara.

Žessi skilaboš hér fyrir ofan fékk ég frį blog.is

Žarna er veriš aš ritskoša žį sem ekki blogga undir fullu nafni, allavega veršur tekiš fyrir aš viškomandi geti bloggaš viš fréttir og sagt skošun sķna. - Margar įstęšur geta veriš fyrir žvķ ritsko_un2_754962.jpgaš fólk skrifi ekki undir fullu nafni.

Ég veit um nokkra sem uršu fyrir aškasti vegna skošanna sinna, einn missti vinnuna. Einn žurfti aš skipta um sķmanśmer žvķ einhver sem var honum ósammįla um visst mįlefni hringdi stanslaust ķ hann į nóttunni.

Žrįtt fyrir žetta vildu Žessir ašilar ekki hętta aš blogga, žannig aš žeir bloggušu undir dulnefni. Nśna hefur moggabloggiš ritskošaš žessa ašila sem aldrei hafa veriš meš skķtkast į blogginu eša nein leišindi viš nokkurn mann.

Žetta er ašför aš bloggurum og eigi moggabloggiš skömm fyrir!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś veist ekki einu sinni hvaš ritskošun er!

Mįr Högnason (IP-tala skrįš) 22.12.2008 kl. 17:40

2 Smįmynd: ThoR-E

Hvaš veist žś um žaš Mįr, hvaš ég veit og veit ekki ??

ThoR-E, 22.12.2008 kl. 17:44

3 Smįmynd: ThoR-E

Ef žaš eina sem žś hefur um mįliš aš segja er hvernig ég orša hlutina, slepptu žvķ žį frekar aš setja inn athugasemdir.

ThoR-E, 22.12.2008 kl. 17:44

4 identicon

Moggabloggiš hefur veriš meš ritskošunartilburši lengi.

Bloggum hefur veriš lokaš žvķ sį sem hana įtti var meš "rangar" skošanir.

Bloggurum hefur veriš bannaš aš blogga viš fréttir žvķ žaš hefur "rangar" skošanir.

Nśna į aš banna nafnlausum bloggurum aš blogga viš fréttir žvķ žaš er "rangt" .

Ég kalla žetta ritskošun.

BB (IP-tala skrįš) 22.12.2008 kl. 17:50

5 identicon

Lélegt af blogg.is

og žeir setja ekki neinar skżringar meš.

Anna (IP-tala skrįš) 22.12.2008 kl. 18:05

6 identicon

Heill og sęll; Ace, og velkominn, ķ spjallvinahóp minn !

Tek undir; meš ykkur BB, heilshugar. Sętti žröngsżni Raušvetninga, ķ vor, žį ég pundaši hressilega, į Mśhamešs dżrkunina, hjį allt of mörgum Ķslendinga, mešal annars, į Mbl sķšum.

Meš barįttukvešjum /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 22.12.2008 kl. 18:06

7 Smįmynd: ThoR-E

Takk og sömuleišis Óskar :)

ThoR-E, 22.12.2008 kl. 18:07

8 Smįmynd: Bara Steini

Svona er žegar borgurum vex hugrekki. Žį er best aš hafa žį alla i nafnmerktum rśmum.....

Bara Steini, 22.12.2008 kl. 19:59

9 Smįmynd: Bara Steini

Fynda er aš viš höfum opna žjóšskrį žanning aš hver veit hver er.....

Bara Steini, 22.12.2008 kl. 20:00

10 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Meiri dellan, en margir af žeim sem aš blogga undir fullu nafni viršast hafa mikiš į móti žeim sem aš blogga undir gęlunafni.

Heišur Helgadóttir, 22.12.2008 kl. 20:59

11 Smįmynd: Hlédķs

Mikiš Obbosslega veršur žetta mikiš AŠHALD fyrir alla jónana, gunnurnar og siggana ;)

Kvešja, Hlérśn Gušmannsdóttir,  Geirssonar og žeirra bręšra sem žar bjuggu lengi!

Hlédķs, 22.12.2008 kl. 22:20

12 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Mér er ósįrt um žaš žó tekiš verši fyrir įvörp į borš viš "ógešslega brundkunta" frį einhverjum ręflum sem skżla sér bak viš nafnleynd. Žetta smekklega tilfelli er ašeins eitt af mörgum sem boriš hefur fyrir augu hér į bloggi annars fólks.

Įrni Gunnarsson, 23.12.2008 kl. 17:53

13 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Mér er ósįrt um žaš žó athugasemdir į borš viš:"ógešslega brundkunta" séu fjarlęgšar af žessum mišli. Žetta er eitt af mörgu įlķka sem nafnlausir ręflar og sišlausir ruddar hafa sett inn į sķšur fólks undir nafnleyndinni marglofušu.

Įrni Gunnarsson, 23.12.2008 kl. 17:59

14 Smįmynd: ThoR-E

Takk fyrir ykkar athugasemdir, tek undir žęr flestar.

Įrni, ég get ekki tekiš įbyrgš į ruddakjafti annara, blog.is getur lokaš fyrir žį sem haga sér žannig.

Afhverju į žetta aš bitna į žeim sem blogga um hitt og žetta, segja skošanir sķnar į fréttum ... eru aldrei meš leišindi né skķtkast. Semsagt .. afhverju į žetta aš bitna į mér??

Frįbęr jólagjöf frį moggablogginu. Takk kęrlega og glešileg jól.

ThoR-E, 23.12.2008 kl. 22:13

15 Smįmynd: ThoR-E

Nįkvęmlega Hippó!! ... er algjörlega sammįla athugasemd žinni.

ThoR-E, 23.12.2008 kl. 22:14

16 Smįmynd: Skattborgari

Žaš eru lķka margir sem eru undir nafni sem eru meš skķtkast af hverju ekki aš loka į alla? Žaš į bara aš gefa 3 višvaranir og ef žeim er ekki sinnt žį er lokaš į ašilann eša tekiš af honum aš geta bloggaš um fréttir og sjįst ķ listum og žeir sem fara eftir reglum geta žį bloggaš óhindraš óhįš hvort žeir eru undir nafni eša ekki.

Ég get ekki séš hvaš žetta kemur umbošsmanni neytenda viš.

Ég held aš įstęšan fyrir banninu sé aš mbl sé rekiš meš tapi og žaš sé veriš aš reyna aš minnka umferšina til aš žaš sé hęgt aš minnka bandvķddina i sparnašarskyni.

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 24.12.2008 kl. 00:00

17 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Kannski hef ég misskiliš įbyrgšarmann bloggsins eitthvaš. Nś sé ég t.d. aš žaš er talaš um "bloggaš um fréttir į mbl.is." Mér sżnist nś ekki sérstök įstęša til meiri viškvęmni ķ žvķ efni en öšrum. En žeir sem ég įtti viš eru persónur sem rįšast inn į bloggsķšur fólks sem žeim er af einhverjum įstęšum- t.d. politķskum- ķ nöp viš, koma inn einu sinni og žį undir nafnleynd. Ég įtti ekki viš bloggarana sem nota nafnleynd į sķnum eigin bloggsķšum. Žeir gefa fęri į žvķ aš verša lįtnir sęta įbyrgš ef žeim veršur į ķ žessum efnum.

Annars snżst žetta mįl einfaldlega um lįgmarks mannasiši. Žeir sem höndla ekki svo einfalda samskiptahętti eru aušvitaš ekki svaraveršir.

Įrni Gunnarsson, 24.12.2008 kl. 14:49

18 identicon

vildi gjarnan setja mynd af mér žvķ ég į 4-5 alnafna ,žarf aš laga žaš,ég vill standa undir mķnum kómenntum.žarf aš fį sér fróšan mann aš lóšsa mig ķ žvķ aš setja inn mynd o fl.

Höršur Halldórsson (IP-tala skrįš) 24.12.2008 kl. 20:53

19 Smįmynd: Tiger

Vildi bara óska žér og žķnum glešilegra jóla. Megi guš og gęfa fylgja žér og öllu žķnu fólki inn ķ framtķšina.

P.s. ég er sko ekki įnęgšur meš žį įkvöršun ašstandenda Mbl.is aš afmį blogg mitt/nafnlausra af yfirborši Mbl.is ... finnst žetta afturför!

Tiger, 24.12.2008 kl. 22:50

20 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég sé ekkert athugavert viš marg-śthrópaša tillögu Steingrķms J. hvaš varšar varnir gegn dreifingu į barnaklįmi og öšrum slķkum sóšaskap og sadisma. Og ég veit ekki betur en aš žess hįttar gęsla sé ķ gangi vķšast hvar ķ heiminum.

En aušvitaš megum viš ekki taka mark į umferšarlögreglu ef žar er um aš ręša félaga śr VG.

Glešileg jól!

Įrni Gunnarsson, 25.12.2008 kl. 13:12

21 Smįmynd: ThoR-E

Sömuleišis Tiger :)

Ég skil ekki Įrni, hvaš žetta kemur žvķ viš hvort ég geti bloggaš viš fréttir og/eša eigi eftir aš sjįst į blog.is ķ listunum žar.

Žaš er veriš aš reyna aš neyša alla til aš vera undir fullu nafni, annars į sķša žeirra ekki eftir aš sjįst neinstašar... og einungis bloggvinir sjį sķšuna ķ stjórnboršinu hjį sér og ķ bloggvina listanum.

Mikil afturför hjį blog.is/mbl.is

ThoR-E, 25.12.2008 kl. 15:12

22 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Ég mun sakna ykkar. Ég er į móti svona gerręši. Žeir nafnlausu eiga lķka aš hafa réttindi. Ég mótmęli vondi Moggi, ég mótmęli! Žetta var algjörlega ónaušsynlegt. Žetta var mannréttindabrot, žjóšarmorš, fjöldamorš og naušgun.

Oftast nęr hafa veriš góšir menn į bak viš žį nafnleysingja sem ég hef bošiš velkomna į sķšum mķnum. Hinir, sem hella śr skjóšum haturs sķns, undir nafnleysi, eiga bįgt. En žį gat ég alltaf lokaš į, žegar mér sżndist.

Ég vona aš Mogginn endurskoši žessa įkvöršun sķna.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 27.12.2008 kl. 19:57

23 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Fjölmišlar į ķslandi eru meira eša minna ritskošašir. Ég blogga į sęnsku bloggi og ég rįšlegg ENGUM aš koma undir nafni.

Menn gętu oršiš fyrir įrįsum śt į götu fyrir žaš sem žeir segja į blogginu...enn blašiš veršur aš hafa nafniš og alvarlegar hótanir og mjög miklar persónuįrįsir eru kęršar beint til lögreglu...

Žaš eru harkalegri višręšur į žvķ bloggi enn hérna į mbl alla vega...

Óskar Arnórsson, 28.12.2008 kl. 17:04

24 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Ég skrifaši fęrslu um žessa ritskošun hérna og sķšan sendi persónuvernd bréf um fyrirętlanir mbl.is. Žaš sem mér finnst stórkostlega undarlegt er aš Morgunblašiš er stórskuldugt fyrirtęki og žarf į auglżsingartekjum aš halda, fréttabloggiš er STÓR partur af vinsęldum mbl.is og žašan hafa žeir tekjur af żmiskonar auglżsingum, žaš er engu lķkara en aš stjórnendur Įrvakurs vilji setja fyrirtękiš į hausinn meš žessum kjįnalegum ašgeršum žvķ žetta mun minnka vinsęldir sķšunnar til muna og leiša af sér minnkandi auglżsingartekjur.

Sęvar Einarsson, 28.12.2008 kl. 17:11

25 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Nei hęttu nś alveg ! žér misbżšur ritskošun mbl.is en ritskošar svo sjįlfur ?

"Athugasemdin birtist eftir aš höfundur fęrslunnar hefur samžykkt hana."Žaš er ekki hęgt aš réttlęta svona Ace !

Sęvar Einarsson, 28.12.2008 kl. 17:14

26 Smįmynd: ThoR-E

Allar athugasemdir sem skrifašar hafa veriš ... hafa birst.

Ég var ekki viš tölvuna ķ 2 daga og įkvaš aš setja žetta į.. žvķ žaš var hįlfgeršur vitleysingur sem var aš setja inn leišinlegar og dónalegar athugasemdir į bloggiš mitt.

žannig aš... ritskošun sęvar??? neeh.. held ekki.

ThoR-E, 29.12.2008 kl. 19:58

27 Smįmynd: ThoR-E

Og žaš er žónokkur munur į žvķ aš reyna aš losna viš leišindi frį einhverjum bloggara... sem er meš dónaskap.

Eša žį aš gera nafnlausa bloggara nafnlausa og aš blogg žeirra geti ekki birst neinstašar.

Ekki satt?

ThoR-E, 29.12.2008 kl. 19:59

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband